Hội nghị khoa học nhân kỉ niệm 36 năm thành lập Bệnh viện da liễu Trung ương

posted 26/01/2018 Admin

     Tham dự Hội nghị, về phía Bệnh viện Da liễu Trung ương có PGS. TS Nguyễn Văn Thường – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương, các đồng chí trong Ban giám đốc, lãnh đạo các khoa phòng và các cán bộ viên chức của Bệnh viện.

     Đại diện các đơn vị Da liễu tỉnh tham gia Hội nghị có BSCKI. Nguyễn Duy Hùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Phong và Da liễu TW Quỳnh Lập; TS.Bs. Nguyễn Trọng Hào, Giám đốc Bệnh viện Da liễu TP. HCM cùng một số lãnh đạo Bệnh viện Da liễu, Trung tâm Da liễu các tỉnh trên toàn quốc.


PGS. TS Nguyễn Văn Thường – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương phát biểu khai mạc Hội nghị.


PGS. TS Nguyễn Hữu Sáu – Phó giám đốc Bệnh viện trình bày tổng kết các hoạt động của Bệnh viện trong năm 2017 và Phương hướng trong năm 2018

     Năm 2017 là một năm đáng ghi nhớ đối với Bệnh viện Da liễu Trung ương:

     – Bệnh viện đã chính thức được giao quyền tự chủ từ 01/7/2017.

     – Bệnh viện đã được Bộ Y tế công nhận là bệnh viện hạng I với tổng số điểm là 92.6/100.

     – Nhiều cán bộ, viên chức bệnh viện được thăng hạng.

     – Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị từng bước được hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

     Một số kiến thức mới trong điều trị và chăm sóc da cũng được các đại biểu trình bày tại Hội nghị như những kiến thức mới để kiểm soát bệnh da mạn tính; ứng dụng PDRN trong điều trị da liễu và thẩm mỹ; một số kỹ thuật mới đang thực hiện tại Bệnh viện như sử dụng sóng siêu âm hội tụ năng lượng cao; điều trị tăng tiết mồ hôi dưới cánh tay và mùi hôi cơ thể mà không cần phẫu thuật….


Ths.Bs. Quách Thị Hà Giang, Bệnh viện Da liễu Trung ương trình bày về ứng dụng PDRN trong thẩm mỹ da và điều trị một số bệnh da liễu.


Ts. Nguyễn Trọng Hào, Giám đốc Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh báo cáo về đề tài kiểm soát lâu dài một số bệnh da mạn tính

Tin bài và ảnh: Phòng CNTT&GDYT
Bệnh viện Da liễu Trung ương


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

largeer