Bệnh viện Da liễu Trung ương tổ chức lễ khai giảng lớp "Ứng dụng Botulinum toxin trong thẩm mỹ da" khóa 8

posted 27/06/2024 bvdalieutrunguong

Ngày 24/6/2024, Bệnh viện Da liễu Trung ương đã tổ chức thành công lễ khai giảng lớp “Ứng dụng Botulinum toxin đầy trong thẩm mỹ da” khóa 8, buổi lễ được diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi, đánh dấu một khóa học hứa hẹn nhiều kiến thức bổ ích của các bác sĩ.

Đến dự buổi lễ, vinh dự có sự tham gia của: GS.TS Nguyễn Hữu Sáu - Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ trì buổi lễ; BS.CKII. Trịnh Thị Phượng, Giám đốc Trung tâm ĐT&CĐT; TS.BS Vũ Huy Lượng, Trưởng phòng Đào tạo, Trưởng khoa Laser và săn sóc da; BS.CKII Nguyễn Quang Minh, Phó Trưởng khoa Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc; cùng toàn thể Quý Thầy Cô giảng viên và đặc biệt có sự tham dự của toàn thể các anh/chị học viên lớp “Ứng dụng Botulinum toxin đầy trong thẩm mỹ da” khóa 8.

GS.TS Nguyễn Hữu Sáu, Phó Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến toàn thể học viên. Đồng thời cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của khóa học và mong muốn các học viên sẽ tiếp thu kiến thức hiệu quả, góp phần nâng cao năng lực chuyên môn nhằm hướng tới mục tiêu phục vụ, chăm sóc tốt nhất cho người bệnh, khách hàng.

GS.TS Nguyễn Hữu Sáu, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

GS.TS Nguyễn Hữu Sáu, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

Khóa học “Ứng dụng Botulinum toxin đầy trong thẩm mỹ da” khóa 8 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích với nội dung bài giảng phong phú tới các anh/chị học viên. Kết thúc khóa học, học viên học viên có khả năng ứng dụng một số kỹ thuật tiêm botulium toxin chính trong da liễu thẩm mỹ một cách an toàn và hiệu quả.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

2
3
4
5

Viết bài: Phòng Đào tạo

Đăng bài: Phòng Công tác xã hội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chương trình Livestream, chủ đề: Bệnh giang mai có xu hướng gia tăng

Chương trình Livestream, chủ đề: Bệnh giang mai có xu hướng gia tăng

Bác sĩ tham gia: ThS.BS. Ngô Minh Thảo - Khoa Laser và săn sóc da..

Video- 2 ngày trước

largeer