Tổ chức thành công hội thảo khoa học và đào tạo y khoa liên tục: Tối ưu trẻ hóa tầng mặt giữa và môi bằng công nghệ R2 - HA và PRISM - HA

posted 04/03/2024 bvdalieutrunguong

Chiều ngày 1/3/2024, Bệnh viện Da liễu Trung ương phối hợp với Công ty TNHH Minthacare đã tổ chức Hội thảo khoa học và đào tạo y khoa liên tục với chủ đề: "Tối ưu trẻ hóa tầng mặt giữa và môi bằng công nghệ R2 - HA và PRISM - HA". Hội thảo là dịp để các bác sĩ cập nhật, nâng cao kiến thức chuyên môn, tiếp cận các kỹ thuật mới ứng dụng trong trẻ hóa làn da. 

Phát biểu khai mạc hội thảo, PGS.TS. Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, đây là một sự kiện đáng chú ý liên quan đến chủ đề chăm sóc và trẻ hóa da, do đó đã thu hút rất nhiều quan tâm của các bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện chuyên khoa, cơ sở spa hay thẩm mỹ viện.

"Kể từ khi thông báo về buổi hội thảo được công bố, ban tổ chức đã nhanh chóng nhận được đăng ký tham dự của rất nhiều đại biểu, bằng chứng là hội trường ngày hôm nay đã được lấp kín. Đây là một niềm vinh dự dành cho đội ngũ tổ chức cũng như Bệnh viện Da liễu Trung ương khi là một địa chỉ tin cậy không chỉ dành cho người bệnh có nhu cầu khám chữa bệnh, mà còn luôn đi đầu trong lĩnh vực đào tạo, tổ chức các hội nghị, hội thảo khoa học dành cho các bác sĩ có thể liên tục nâng cao trình độ chuyên môn." - PGS.TS. Lê Hữu Doanh chia sẻ thêm.

PGS.TS. Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại hội thảo

PGS.TS. Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại hội thảo

Hội thảo có sự góp mặt các báo cáo viên trong nước và quốc tế gồm có: TS.BS. Vũ Thái Hà - Trưởng Khoa NC&ƯD Công nghệ Tế bào gốc; BSCKII. Nguyễn Quang Minh - Phó Trưởng Khoa NC&ƯD Công nghệ Tế bào gốc; BS Kim Jae Woo - Giám đốc Y khoa Lienjang Clinic - Korea.

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu đã khám phá sức mạnh của Hyaluronic Acid (HA) trong trẻ hóa làn da, cách để tối ưu hóa những xu hướng tạo hình môi phù hợp với khuôn mặt người Việt Nam và ứng dụng kỹ thuật MD code trong tạo hình tầng mặt giữa.

Bên cạnh đó, chuyên gia quốc tế, BS Kim Jae Woo cùng các báo cáo viên đã trình diễn kỹ thuật nâng cao tiêm chất làm đầy, trẻ hóa da vùng mắt và môi bằng công nghệ R2 - HA và PRISM - HA. Qua đó, các đại biểu đã được chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu, giúp bản thân tự tin hơn để thực hiện kỹ thuật tiêm đúng, nắm bắt những giải pháp mới nhất về tiêm chất làm đầy sao cho duy trì biểu cảm tự nhiên, an toàn nhất.

Cuối chương trình là phần thảo luận diễn ra đầy sôi nổi, đánh đấu một chương trình thành công tốt đẹp, truyền tải nhiều thông tin và kiến thức hữu ích.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

3
5
6
7
8
11
12
14

Viết bài và đăng bài: phòng Công tác xã hội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông báo: Bệnh viện Da liễu Trung ương mời các nhà thầu quan tâm nộp hồ sơ chào giá đăng ký thực hiện dự toán mua sắm: Hoá chất đông máu chạy máy CA620.

Thông báo: Bệnh viện Da liễu Trung ương mời các nhà thầu quan tâm nộp hồ sơ chào giá đăng ký thực hiện dự toán mua sắm: Hoá chất đông máu chạy máy CA620.

Thông báo: Bệnh viện Da liễu Trung ương mời các nhà thầu quan tâm nộp hồ sơ chào giá đăng ký thực hiện dự toán mua sắm: Hoá chất đông máu chạy máy CA620..

Tin hoạt động- 1 ngày trước

largeer