Chương trình Khám chữa bệnh từ thiện và tặng quà nhân dịp tết trung thu tại Làng trẻ Birla

posted 16/09/2024 bvdalieutrunguong

Ngày 14/9/2024, chương trình Khám chữa bệnh từ thiện và tặng quà nhân dịp tết trung thu tại Làng trẻ Birla của Đoàn thanh niên Bệnh viện Da liễu Trung ương được tổ chức thành công tốt đẹp.

Làng trẻ Birla được thành lập từ năm 1987. Sau 37 năm hoạt động, Làng trẻ đã nuôi dưỡng hơn 500 đứa trẻ lớn lên và trưởng thành. Những đứa trẻ ở đây, đều có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, hoặc gia đình mất khả năng nuôi dưỡng. Có những bạn rất bé, mới 2 tuổi, và cũng có đến 4 bạn học đến Đại học nhưng vẫn sinh hoạt ở đây.

Làng trẻ Birla hay bị hiểu nhầm là Làng trẻ SOS. Hai làng trẻ này độc lập nhau và độ “nổi tiếng” của làng trẻ Birla cũng ít hơn hẳn. Vì vậy, về mặt hỗ trợ và quan tâm chia sẻ, Làng trẻ Birla vẫn còn hạn chế.

Đoàn cán bộ nhân viên Bệnh viện Da liễu Trung ương đã khám và phát hiện hơn 60 trẻ mắc bệnh về da gây ảnh hưởng không nhỏ đến học tập và sinh hoạt. Đoàn đã cấp phát thuốc điều trị đầy đủ và miễn phí, giúp các trẻ cải thiện tình trạng bệnh một cách nhanh chóng.

Trong chương trình lần này, Đoàn cũng đã gửi tặng rất nhiều nhu yếu phẩm như: Sữa, mì tôm, gạo, khăn tắm, khăn mặt, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dầu gội, nước giặt, sữa tắm… giúp cuộc sống tại Làng trẻ Birla phần nào bớt khó khăn.

Chương trình đạt thành công ngoài mong đợi, nhờ sự đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Da liễu Trung ương, sự nhiệt tình của Đoàn Thanh niên, tinh thần trách nhiệm của các cán bộ Làng trẻ và đặc biệt là sự hợp tác và kỉ luật của 85 trẻ nơi đây.

Đoàn thanh niên Bệnh viện Da liễu Trung ương xin cảm ơn sự ủng hộ, quan tâm kịp thời của Ban lãnh đạo, nhân viên Bệnh viện và các mạnh thường quân đã giúp chương trình Khám chữa bệnh thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Empty
Empty
Empty

Viết bài: Đoàn thanh niên 

Đăng bài: Phòng Công tác xã hội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chương trình Livestream, chủ đề: 'Quản lý điều trị bệnh nhân viêm da cơ địa'

Chương trình Livestream, chủ đề: "Quản lý điều trị bệnh nhân viêm da cơ địa"

Chương trình Livestream, chủ đề: "Quản lý điều trị bệnh nhân viêm da cơ địa".

Video- 1 ngày trước

largeer