Bệnh viện Da liễu Trung ương tổ chức lễ bế giảng lớp "Tiêm chất làm đầy trong thẩm mỹ da" khóa 10

posted 24/09/2024 bvdalieutrunguong

Chiều ngày 23/9/2024, được sự đồng ý của Giám đốc Bệnh viện, Phòng Đào tạo - Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến tổ chức Lễ bế giảng và trao chứng chỉ cho học viên lớp "Tiêm chất làm đầy trong thẩm mỹ da" khóa 10

Tham dự buổi lễ, vinh dự có sự tham gia của GS.TS Nguyễn Hữu Sáu, Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ trì buổi lễ; BS.CKII Trịnh Thị Phượng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến; TS.BS Nguyễn Hồng Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và phục hồi chức năng; BS.CKII Đỗ Thiện Trung, Phó Trưởng phòng Đào tạo; cùng với các Thầy/Cô giảng viên. Đặc biệt là sự tham dự của toàn thể các anh/chị học viên lớp "Tiêm chất làm đầy trong thẩm mỹ da" khóa 10.

GS.TS Nguyễn Hữu Sáu, Phó Giám đốc Bệnh viện lên tổng kết khóa học thành công với 100% học viên được cấp chứng chỉ. Thầy cũng gửi lời cảm ơn tới các anh/chị học viên đã tin tưởng, lựa chọn tham gia các khóa học của Bệnh viện Da liễu Trung ương, đồng thời cũng giải đáp một số ý kiến của các anh/chị học viên. Tin tưởng rằng sau khóa học, anh/chị học viên đã trang bị được cho mình những kiến thức cơ bản trong kỹ thuật tiêm chất làm đầy và ứng dụng trong thực tế đạt hiệu quả cao, mang lại sự hài lòng và vẻ đẹp cho khách hàng.

GS.TS Nguyễn Hữu Sáu, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

GS.TS Nguyễn Hữu Sáu, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ bế giảng đã kết thúc thành công, tốt đẹp. Thay mặt cho Bệnh viện Da liễu Trung ương một lần nữa gửi lời chúc mừng các học viên đã hoàn thành chặng đường học tập vừa qua tại bệnh viện. Hy vọng các Anh/Chị học viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Bệnh viện trong những khóa học tiếp theo và ngày càng phát triển, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Một số hình ảnh của buổi bế giảng:

2
1

Viết bài: Phòng Đào tạo

Đăng bài: Phòng Công tác xã hội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gia tăng bệnh nhân mắc bệnh ngoài da sau mưa bão, ngập úng

Gia tăng bệnh nhân mắc bệnh ngoài da sau mưa bão, ngập úng

Gia tăng bệnh nhân mắc bệnh ngoài da sau mưa bão, ngập úng.

Tin sức khỏe- 2 giờ trước

Các cách làm chậm quá trình lão hóa da

Các cách làm chậm quá trình lão hóa da

Các cách làm chậm quá trình lão hóa da.

Tin sức khỏe- 4 ngày trước

largeer