Bệnh viện Da liễu Trung ương tổ chức kỷ niệm 92 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt nam (20/10/1930 - 20/10/2022

posted 20/10/2022 DalieuTW
Sáng ngày 19/10/2022, Bệnh viện Da liễu Trung ương đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu các nữ cán bộ, nhân viên Bệnh viện nhân dịp Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022).
Tới dự buổi lễ có sự góp mặt của PGS.TS. Lê Hữu Doanh – Giám đốc Bệnh viện; GS.TS. Nguyễn Hữu Sáu – Phó Giám đốc Bệnh viện; ThS. Nguyễn Văn Thành – Phó Giám đốc Bệnh viện; TS.BS. Trần Cẩm Vân – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các Khoa, Phòng; cùng toàn thể các nữ cán bộ viên chức, người lao động.
Phát biểu chúc mừng, PGS.TS. Lê Hữu Doanh – Giám đốc Bệnh viện đã thay mặt Ban Giám đốc Bệnh viện, các thầy giáo Bộ môn Da liễu Trường Đại học Y Hà Nội và tất cả các cán bộ nhân viên nam, gửi lời chúc mừng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Bệnh viện, đồng thời ôn lại lịch sử phong trào phụ nữ Việt Nam, ngợi ca vai trò trách nhiệm to lớn của các bà, các mẹ trong thời đại hiện nay, là nhân tố quan trọng đóng góp cho sự phát triển của xã hội, không chỉ giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà, và dù trên cương vị nào, các chị em đều tận tụy, để lại ấn tượng và niềm tin sâu sắc.
“Phát huy những thách tích đã đạt được, cùng truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo của tập thể nữ cán bộ nhân viên Bệnh viện, tôi hi vọng rằng các đồng nghiệp nữ sẽ tiếp tục đổi mới, không ngừng rèn luyện tích cực, vượt mọi khó khăn, chịu khó học tập, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của ngành giáo dục cũng như ngành Y tế trong vai trò là những người cô giáo, người bác sĩ, điều dưỡng viên. Cũng nhân dịp này, tôi xin gửi lời chúc cùng thông điệp 5K tới các nữ đồng nghiệp, đó là luôn: Khỏe mạnh – Khoe sắc – Khéo léo – Kỷ luật – Khải hoàn” – PGS.TS. Lê Hữu Doanh phát biểu tại buổi lễ.
Thay mặt toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Bệnh viện, TS.BS. Trần Cẩm Vân – Chủ tịch Công đoàn bày tỏ lòng biết ơn tới Ban Giám đốc Bệnh viện và tất cả các nam đồng nghiệp, đã không chỉ gửi gắm những lời tôn vinh, sự trân trọng đến các chị em, mà còn là nguồn động lực, chỗ dựa vững chắc ở mỗi gia đình cũng như trong công việc, và hi vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa của Ban lãnh đạo tới các chị em trong các hoạt động, công việc liên quan đến phụ nữ Việt Nam ở thời gian sắp tới.
Buổi lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại Bệnh viện Da liễu Trung ương đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Ở phần cuối chương trình, Ban lãnh đạo Bệnh viện đã gửi tặng những bó hoa tươi thăm chúc mừng các nữ cán bộ nhân viên, người lao động đại diện cho các Khoa, Phòng, đồng thời cùng nhau chụp hình lưu niệm.
 Viết bài: Phòng Công tác xã hội
 Hình ảnh & đưa tin: Phòng Công tác xã hội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lịch ngoài giờ tháng từ 13/05 đến 26/05/2024

Lịch ngoài giờ tháng từ 13/05 đến 26/05/2024

Lịch ngoài giờ tháng từ 13-26/05/2024.

Lịch ngoài giờ- 2 ngày trước

largeer