Hoạt động Đảng - Đoàn thể

Bệnh viện Da liễu Trung ương tổ chức tập huấn “Nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức cho nhân viên y tế”

Căn cứ Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 4/6/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế về “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; Căn cứ Quyết định số 3638/QĐBYT ngày 15/7/2016 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc phê duyệt kế hoạch triển khai cơ sở y tế “Xanh, Sạch, Đẹp”; Căn cứ KH 990/KH-BVDLTW ngày 07/8/2019 về việc “Nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức cho nhân viên y tế”, ngày 14, 15 /8 /2019, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với phòng Đào tạo và phòng Công tác xã hội tổ chức lớp tập huấn với nội dung: “Thương hiệu bệnh viện và Công tác xã hội trong bệnh viện”, “Xử lý khủng hoảng và kỹ năng làm việc với cơ quan truyền thông ngôn luận báo chí”. Buổi tập huấn dưới sự hướng dẫn của TS. Nhà báo. Phạm Kiên – Nguyên PGĐ VTV24-Giảng viên Trung tâm đào tạo báo chí – Hội nhà báo VN; ThS. Nhà báo. Ngô Thị Thu Lan – Chuyên gia truyền thông y tế, truyền thông thông tấn – TTXVN.

PGS.TS. Nguyễn Văn Thường khai mạc lớp tập huấn

Mục đích của buổi tập huấn nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử đồng thời trang bị những kiến thức và kỹ năng để xây dựng hình ảnh bệnh viện, nhân viên đẹp trong lòng mỗi người bệnh; gắn thương hiệu bệnh viện với người bệnh là giá trị cốt lõi, là sứ mệnh và là sự cam kết đẳng cấp trong lĩnh vực Da liễu thẩm mỹ “Sức khỏe và vẻ đẹp làn da là sứ mệnh của chúng tôi”.

Trình bày tại buổi tập huấn TS. Phạm Kiên chia sẻ về nội dung “Xử lý khủng hoảng và kỹ năng làm việc với cơ quan truyền thông ngôn luận báo chí”.

Nhà báo Phạm Kiên Nguyên PGĐ VTV24-Giảng viên Trung tâm đào tạo báo chí– Hội nhà báo VN chia sẻ tại buổi tập huấn

Ths. Nhà báo Ngô Thị Thu Lan nhấn mạnh Thương hiệu bệnh viện đến từ chất lượng các kỹ thuật và từ từng cá nhân trong bệnh viện đồng thời nhà báo cũng nhấn mạnh vai trò và quan trọng của Công tác xã hội trong bệnh viện.

ThS. Nhà báo. Ngô Thị Thu Lan Chuyên gia truyền thông y tế, truyền thông thông tấn-TTXVN chia sẻ tại buổi tập huấn

Toàn cảnh Hội trường

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm sau buổi tập huấn

Qua những kiến thức, kỹ năng, đã được trang bị từ buổi tập huấn, cán bộ của Bệnh viện Da liễu Trung ương sẽ có cho riêng mình những phương tiện hỗ trợ đắc lực khi được ứng dụng vào các công tác tại Bệnh viện, duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và một môi trường Bệnh viện chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện hơn.

Bài viết: Ban chấp hành Công đoàn BVDLTW

Hình ảnh và đăng bài: Phòng CTXH