Ký kết bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác đào tạo và hỗ trợ chuyên môn giữa Bệnh viện Da liễu Trung ương và Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Ký kết bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác đào tạo và hỗ trợ chuyên môn giữa Bệnh viện Da liễu Trung ương và Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Ngày 18/6/2024 đã diễn ra buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác đào tạo và hỗ trợ chuyên môn giữa Bệnh viện Da liễu Trung ương và Bệnh viện Lão khoa Trung ương để mở rộng và đẩy mạnh các quan hệ hợp tác về đào tạo thực hành cho học viên, nâng cao hiệu quả và khai thác có hiệu quả tiềm năng, tận dụng những thế mạnh của hai bên về nhân lực, chuyên môn, công nghệ và cơ sở vật chất.

Tham dự buổi lễ, về phía Bệnh viện Da liễu Trung ương có sự hiện diện của PGS. TS. Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện, GS.TS. Nguyễn Hữu Sáu - Phó Giám đốc Bệnh viện, Ths. Nguyễn Văn Thành – Phó Giám đốc BV Da liễu Trung ương và Lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện.

Về phía Bệnh viện Lão khoa Trung ương, có sự hiện diện của - PGS.TS. BS Nguyễn Trung Anh - Giám đốc Bệnh viện , TS.BS Trần Viết Lực - Phó Giám đốc Bệnh viện, ThS. Phan Việt Sinh - Phó Giám đốc Bệnh viện và Lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện.

Theo Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Bệnh viện Da liễu Trung ương và Bệnh viện Lão khoa Trung ương sẽ có những nội dung hợp tác như sau:

  • Xây dựng, triển khai hoạt động đào tạo bồi dưỡng các chuyên ngành theo nhu cầu.
  • Phối hợp tìm kiếm các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu Khoa học Công nghệ; chia sẻ các kết quả, thông tin nghiên cứu, đồng tổ chức các hội thảo, tọa đàm khoa học liên quan đến lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm.
  • Tham gia hỗ trợ chuyên môn phù hợp với năng lực và theo nhu cầu của hai bên
  • Hợp tác trong các lĩnh vực hoạt động khác mà hai bên cùng quan tâm.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác, PGS.TS. Lê Hữu Doanh – Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương đã giới thiệu đôi nét về Bệnh viện Da liễu Trung ương cũng như bày tỏ kỳ vọng về những kết quả của hợp tác trong tương lai trong đó nhấn mạnh việc hợp tác giữa Bệnh viện Da liễu Trung ương và Bệnh viện Lão khoa Trung ương là một trong những chiến lược quan trọng trong chiến lược phát triển của Bệnh viện. Việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy hai bên phát huy thế mạnh, tạo mối quan hệ sâu rộng và thiết thực hơn nữa để thúc đẩy mở rộng hợp tác, đóng góp cho nhau và cùng phát triển trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế.

Về phía Bệnh viện Lão khoa Trung ương, PGS. TS. Nguyễn Trung Anh – Giám đốc Bệnh viện Lão khoa Trung ương bày tỏ sự tin tưởng việc ký kết hợp tác với Bệnh viện Da liễu Trung ương chắc chắn sẽ tạo ra nhiều kết quả tốt đẹp cho cả hai bên.

Kết thúc buổi lễ ký kết hợp tác, Bệnh viện Da liễu Trung ương và Bệnh viện Lão khoa Trung ương cùng hướng đến những thành tựu sẽ đạt được trong tương lai.

Một số hình ảnh trong buổi lễ ký kết:

Viết bài: Phòng Đào tạo

Đăng bài: Phòng Công tác xã hội