Khai trương phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến tại Bệnh viện Da liễu Nam Định

Theo kế hoạch, năm 2024 Bệnh viện Da liễu Trung ương sẽ đồng hành cùng 20 đơn vị để thành lập phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến và Nam Định là đơn vị thứ 8 triển khai theo đúng kế hoạch dự kiến. Tất cả các phòng khám chuyên đề vảy nến đã khai trương đều đi vào hoạt động rất hiệu quả, số lượng bệnh nhân được quản lý tại các phòng khám tăng từ 10-20 lần so với trước

Theo kế hoạch, năm 2024 Bệnh viện Da liễu Trung ương sẽ đồng hành cùng 20 đơn vị để thành lập phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến và Nam Định là đơn vị thứ 8 triển khai theo đúng kế hoạch dự kiến. Tất cả các phòng khám chuyên đề vảy nến đã khai trương đều đi vào hoạt động rất hiệu quả, số lượng bệnh nhân được quản lý tại các phòng khám tăng từ 10-20 lần so với trước. Dự kiến trong tháng 10, một loạt các phòng khám phía Nam sẽ tiến hành hoạt động khai trương và đơn vị xa nhất sẽ là Bệnh viện Mắt – Da liễu tỉnh Cà Mau.

Để tiếp nối thành công của chương trình, sáng ngày 4/10/2024 cùng với sự hỗ trợ của Bệnh viện Da liễu Trung ương, lễ khai trương phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến tại Bệnh viện Da liễu tỉnh Nam Định đã được long trọng tổ chức.

Phát biểu tại lễ khai trương, PGS.TS. Lê Hữu Doanh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương, nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác khám chữa bệnh ngoài da nói chung cũng như bệnh vảy nến nói riêng tại tuyến tỉnh. Việc khai trương phòng khám chuyên đề bệnh vảy nến sẽ đẩy mạnh khả năng chăm sóc chuyên sâu, toàn diện cho bệnh nhân tại tuyến tỉnh, đồng thời hỗ trợ chuyên ngành da liễu tuyến tỉnh có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với các phương pháp điều trị mới, có thêm dữ liệu về bệnh từ đó nâng cao chất lượng điều trị cho người bệnh. Phòng khám chuyên đề tại Bệnh viện Da liễu tỉnh Nam Định là một trong những cánh tay vươn dài trong hệ thống mạng lưới da liễu toàn quốc.

Một số hình ảnh tại buổi khai chương:

Viết bài và đăng bài: Phòng Công tác xã hội