Bệnh viện Da liễu Trung ương tổ chức Tết Trung thu cho con em cán bộ nhân viên Bệnh viện

Nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lý thú cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ nhân viên Bệnh viện, đồng thời cũng là dịp để các gia đình có thêm thời gian chia sẻ, giao lưu, Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện Da liễu Trung ương tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2022.
Chương trình được diễn ra tại Nhà hát tuổi trẻ, với sự góp mặt của PGS.TS. Lê Hữu Doanh – Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương, TS. Trần Cẩm Vân – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, cùng đông đảo các cháu thiếu nhi và các bậc cha mẹ là cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Da liễu Trung ương.
Tết Trung thu về, hương thơm đậm đà của mùi bánh nướng bánh dẻo lan tỏa, đèn ông sao lung linh thắp sáng trong ánh mắt hồn nhiên của các em nhỏ. Ban Giám đốc và Ban chấp hành Bệnh viện tổ chức một chương trình Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi với lời nhắn nhủ tới các bạn nhỏ: Vui tết Trung thu nhưng không quên nhiệm vụ học tập. Thân chúc các em luôn mạnh khỏe, nỗ lực rèn luyện, học tập để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô giáo, cha mẹ và trở thành cháu ngoan Bác Hồ.
Chương trình với các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, thú vị khiến các bạn nhỏ không thể rời mắt.
Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại chương trình:
Viết và đăng bài: Phòng Công tác xã hội