Bệnh viện Da liễu Trung ương tổ chức tập huấn “Sơ cứu và chăm sóc vết thương phần mềm”

Bệnh viện Da liễu Trung ương tổ chức tập huấn “Sơ cứu và chăm sóc vết thương phần mềm”

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Bệnh viện Da liễu Trung ương, Phòng Điều dưỡng phối hợp cùng Phòng Đào tạo tổ chức tập huấn “Sơ cứu và chăm sóc vết thương phần mềm” diễn ra từ 13h30- 16h30 ngày 19/9/2024.

Tại buổi tập huấn, Ths Đào Duy Thành – Phó phòng Điều dưỡng – Bệnh viện Da liễu Trung ương khẳng định tầm quan trọng của việc tham gia tập huấn, đào tạo liên tục cho đối tượng điều dưỡng nhằm cập nhật những kiến thức mới góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn – dịch vụ trong công tác chăm sóc người bệnh. Đồng thời, đồng chí cùng với trợ giảng là Ths ĐD Nguyễn Thị Lan Phương - Phòng điều dưỡng cũng là những giảng viên trong buổi tập huấn đã truyền tải những kiến thức bổ ích đến các học viên. Đồng chí đề nghị các điều dưỡng trong Bệnh viện học tập nghiêm túc để tiếp thu, cập nhật được những kiến thức trong buổi tập huấn nhằm áp dụng tốt hơn nữa trong công tác chuyên môn hàng ngày.

Với tinh thần học tập hăng say, chăm chỉ trong 1 ngày diễn ra tập huấn, đội ngũ điều dưỡng viên trong toàn Bệnh viện đã lĩnh hội được những kiến thức về sơ cứu và chăm sóc vết thương phần mềm, phân loại vết thương, các triệu chứng và tai biến thường gặp... Điều này góp phần rất lớn trong việc nâng cao chất lượng chuyên môn trong chăm sóc và điều trị người bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Một số hình ảnh của buổi tập huấn:

Ths Đào Duy Thành – Phó phòng Điều dưỡng phát biểu tại buổi tập huấn
Các điều dưỡng tại buổi tập huấn

Viết bài : Phòng Điều dưỡng

Đăng bài: Phòng Công tác xã hội