PHÒNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG      

 

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH
     Phòng Quản lý chất lượng được thành lập từ ngày 03/01/2020 theo Quyết định số 02/QĐ-BVDLTW ngày 02/01/2020, trên cơ sở tổ quản lý chất lượng thuộc phòng Kế hoạch tổng hợp.
 
CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ
-   Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng trong Bệnh viện.
-   Thiết lập hệ thống quản lý sai sót, sự cố.
-   Giải quyết các đơn thư, khiếu nại, tố cáo và các vấn đề liên quan đến hài lòng người bệnh.
-   Tổ chức đánh giá chất lượng nội bộ của Bệnh viện.
-   Xây dựng và triển khai thực hiện chương trình an toàn người bệnh.
-   Xây dựng và triển khai Kế hoạch cải tiến chất lượng hàng năm của Bệnh viện.
-   Thiết lập và triển khai hệ thống sự cố y khoa.
-   Tổ chức công tác đánh giá chất lượng Bệnh viện theo Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng Bệnh viện Việt Nam. Năm 2020, Bệnh viện đạt 3,89 điểm.
-   Kiểm tra, giám sát tuân thủ công tác phòng chống dịch Covid 19 tại Bệnh viện theo QĐ 3088/QĐ-BYT. Kết quả Bộ Y tế xếp loại: Bệnh viện an toàn phòng, chống Covid 19.
 
CƠ CẤU NHÂN SỰ
     Tổng số 07 nhân lực, trong đó có 04 bác sĩ (02 BSCKII, 01 Ths.Bs, 01 bác sĩ) và 03 chuyên viên.
 
THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC
-   Tập thể lao động xuất sắc năm 2020.
-   Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2020, 2021.
-   Giấy khen của Giám đốc Bệnh viện năm 2020, 2021.
-   Bằng khen của Bộ Y tế năm 2020, 2021.

largeer