Công tác chuẩn bị cho Hội nghị Da liễu toàn quốc thường niên năm 2023 & Hội nghị nghiên cứu Da liễu việt nam lần thứ1 đã sẵn sàng.

posted 23/11/2023 bvdalieutrunguong

 Ngày mai (23/11), Hội nghị Da liễu toàn quốc thường niên 2023 (ANCD2023) và Hội nghị Nghiên cứu Da liễu Việt Nam lần thứ Nhất (CIDV2023) sẽ diễn ra từ ngày 23 - 25/11/2023 tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đây là sự kiện chuyên môn trọng đại đối với toàn ngành Da liễu Việt Nam. Năm 2023, tỉnh Lâm Đồng vinh dự được lựa chọn là địa điểm tổ chức sự kiện. Ban Tổ chức Hội nghị bao gồm Bệnh viện Da liễu Trung ương, Sở Y tế Tỉnh Lâm Đồng và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Lâm Đồng.Khách mời quan trọng đến tham dự sự kiện sẽ có Đại diện Lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng, Sở Y tế Lâm Đồng và Đại diện Lãnh đạo của các Đơn vị Da liễu trên toàn quốc và các vị khách quốc tế là các chuyên gia đến từ 10 quốc gia khác nhau.

Hội nghị Da liễu Da liễu toàn quốc thường niên là một trong những hoạt động chuyên môn nổi bật nhất của chuyên ngành Da liễu hàng năm. Đặc biệt, năm nay Hội nghị Nghiên cứu Da liễu Việt Nam lần thứ 1 chính thức được khởi động với nhiều báo cáo kết quả nghiên cứu có giá trị trong chuyên ngành Da liễu.

Hội nghị có 14 phiên khoa học với 100 báo cáo chuyên môn. Trong đó, có 15 báo cáo báo quốc tế của các chuyên gia Da liễu uy tín đến từ Nhật Bản, Pháp, Đan Mạch, Thụy Điển, Ý, Singapore, Malaysia và Ấn Độ... Nội dung chuyên môn của Hội nghị trải rộng với nhiều chuyên đề chuyên sâu như mày đay, bạch biến, rụng tóc, vảy nến, trứng cá, các bệnh lý tự miễn, rối loạn miễn dịch, các bệnh lây truyền qua đường tình dục và ung thư da… Đây là diễn đàn lớn để các cán bộ y, bác sĩ chuyên ngành Da liễu cập nhật và chia sẻ kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực hành và ứng dụng công nghệ mới trong chuyên ngành Da liễu.

Hội nghị có sự góp mặt của gần 1500 đại biểu đến từ các Đơn vị Da liễu, các Hội viên của Hội Da liễu Việt Nam trên toàn quốc và các đại biểu quốc tế đến từ khu vực Đông Dương.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Cho đến nay, công tác chuẩn bị cơ bản đã hoàn tất, sẵn sàng cho Hội nghị được tổ chức thành công tốt đẹp.

Xin hẹn gặp Quý vị đại biểu tại Hội nghị.

Trân trọng./.

Viết và đăng bài: Phòng Công tác xã hội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

largeer