Ban lãnh đạo Bệnh viện Da liễu TW thăm quan và làm việc tại tập đoàn y tế tổng hợp Mayo Clinic

posted 25/03/2024 bvdalieutrunguong

Trong khuôn khổ chuyến đi tham dự Hội nghị Da liễu Hoa Kỳ thường niên 2024 (AAD2024) kéo dài từ ngày 7/3-15/3/2024, Đoàn ra Bệnh viện Da liễu Trung ương, Trưởng đoàn là Giám đốc PGS. TS. Lê Hữu Doanh đã có chuyến thăm và làm việc với Mayo Clinic, Rochester, Minenota, Hoa Kỳ trong 02 ngày.             

Mayo Clinic là tập đoàn y tế tổng hợp, phi lợi nhuận lớn nhất trên thế giới với lịch sử thành lập gần 150 năm trước bởi anh em bác sĩ nhà Mayo là Will và Charlie Mayo. Cho đến nay, với hạ tầng cơ sở lớn mạnh và không ngừng được mở rộng, Mayo Clinic vẫn xuyên suốt mục tiêu xây dựng tương lai mà mọi người bệnh đều có thể được chăm sóc tốt nhất.            

Trong chuyến thăm, Bệnh viện Da liễu Trung ương và các cán bộ lãnh đạo đơn vị Da liễu của Mayo Clinic đã thảo luận về những hợp tác trong tương lai như phối hợp thực hiện các nghiên cứu y học trong lĩnh vực da liễu đặc biệt về ung thư da, các bệnh lý về tóc... chuyển giao kỹ thuật, công nghệ mới, tiếp nhân cán bộ tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn và dài hạn tại Mayo Clinic.            

Các cán bộ của Đoàn ra Bệnh viện Da liễu trung ương đã kết thúc chuyến thăm quan và học tập thành công tốt đẹp. Chuyến đi không chỉ để lại cho Đoàn ấn tượng sâu sắc về quy mô to lớn và sự phát triển đáng kinh ngạc của Mayo Clinic mà còn là sự tiếp đón nồng nhiệt và chu đáo của các đồng nghiệp Hoa Kỳ. Trên tinh thần đó, đôi bên hy vọng sẽ sớm triển khai được các dự án hợp tác một cách hiệu quả.

Empty
Empty
Empty
Ảnh chụp lưu niệm bên Tượng của 02 anh em bác sĩ nhà Mayo

Ảnh chụp lưu niệm bên Tượng của 02 anh em bác sĩ nhà Mayo

Ảnh kỷ niệm tại Bảo tàng truyền thống Mayo Clinic với Dr. Hương Giang

Ảnh kỷ niệm tại Bảo tàng truyền thống Mayo Clinic với Dr. Hương Giang

Chụp lưu niệm với Trưởng Khoa Da liễu - Mayo clinics

Chụp lưu niệm với Trưởng Khoa Da liễu - Mayo clinics

Viết bài: THS. BS Trịnh Minh Trang

Đăng bài: Phòng Công tác xã hội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

largeer