Họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tháng 9/2024

Họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tháng 9/2024

 Họp Hội đồng người bệnh là một hình thức phát huy quyền làm chủ của người bệnh và người nhà trong việc đóng góp ý kiến về tiếp đón, khám chữa bệnh, chăm sóc phục vụ người bệnh tại khoa phòng cũng như trong bệnh viện; là nơi bệnh viện và người bệnh cùng đối thoại hai chiều, tháo gỡ những vấn đề còn tồn tại để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, giúp người bệnh thêm yên tâm, tin tưởng khi đến khám, điều trị và chăm sóc sức khoẻ.

Theo đó, sáng ngày 3/10, Bệnh viện Da liễu Trung ương tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tháng 9/2024 - đây là cuộc họp diễn ra theo Quy chế bệnh viện do Phòng Điều dưỡng triển khai. Tham dự buổi họp có Ths Nguyễn Văn Thành – Đảng ủy viên, PGĐ Bệnh viện; cùng các bác sĩ, điều dưỡng trưởng các khoa lâm sàng, người bệnh, người nhà người bệnh đang nằm điều trị nội trú tại bệnh viện.

Ths Nguyễn Văn Thành- Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại cuộc họp

Tại cuộc họp, toàn thể người bệnh đã thống nhất bầu ông Nguyễn Quốc Tuấn – 63 tuổi –  là người nhà người bệnh đang nằm điều trị tại khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và Phục hồi chức năng làm Chủ tịch Hội đồng người bệnh. Dưới sự điều hành của Chủ tịch Hội đồng người bệnh, cuộc họp đã diễn ra khẩn trương, nghiêm túc, hiệu quả và ghi nhận được nhiều ý kiến đóng góp của người bệnh và người nhà người bệnh về hoạt động của bệnh viện cùng những lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện vì tinh thần làm việc nhiệt tình, tận tâm. Phần lớn các ý kiến khen ngợi về giao tiếp ứng xử, tinh thần thái độ, phục vụ, quan tâm chăm sóc và điều trị của đội ngũ y, bác sĩ tại các khoa. Bên cạnh đó, có một số ý kiến đóng góp nhằm cải thiện chất lượng chăm sóc và điều trị tại bệnh viện cũng được đưa ra. Qua ý kiến đóng góp đó, bệnh viện có thêm những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với bệnh viện, những tồn tại mà bệnh viện cần khắc phục, chấn chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn.

Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên trong bệnh viện, Ths Nguyễn Văn Thành – Đảng ủy viên, PGĐ Bệnh viện gửi lời cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của Hội đồng người bệnh.  Với phương châm ‘’lấy nguời bệnh làm trung tâm, vì sự hài lòng của người bệnh”, bệnh viện sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc, khám, chữa bệnh. Đồng thời, đồng chí cũng gửi lời chúc người bệnh và người nhà nhiều sức khỏe, may mắn, sớm khỏi bệnh để trở về với gia đình. 

Ông Nguyễn Quốc Tuấn – Chủ tịch Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện

Viết bài: Phòng Điều dưỡng

Đăng bài: Phòng Công tác xã hội