Hội thảo khoa học và đào tạo y khoa liên tục với chủ đề "Những tiến bộ trong kỷ nguyên điều trị xóa nếp nhăn không xâm lấn"

 Ngày 9/10 vừa qua, Bệnh viện Da liễu Trung ương phối hợp cùng S-Net Group và tập đoàn Dermafirm Hàn Quốc đã tổ chức thành công chương trình hội thảo khoa học và đào tạo y khoa liên tục với chủ đề "Những tiến bộ trong kỷ nguyên điều trị xóa nếp nhăn không xâm lấn". Sự kiện đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia thẩm mỹ và những người quan tâm đến lĩnh vực chăm sóc da không xâm lấn.

Phát biểu khai mạc hội thảo, PGS.TS. Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương, cho biết, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và nhu cầu làm đẹp an toàn, việc điều trị xóa nếp nhăn không xâm lấn ngày càng trở thành xu hướng chủ đạo. Chính vì vậy, hội thảo là cơ hội để các chuyên gia và bác sĩ chuyên ngành da liễu - thẩm mỹ cùng nhau thảo luận về những phương pháp mới, tiên tiến, mang lại hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bệnh viện Da liễu Trung ương không chỉ là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc sức khỏe làn da mà còn tiên phong trong các kỹ thuật thẩm mỹ không xâm lấn, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhiều người bệnh cũng như khách hàng.

PGS.TS. Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương phát biểu khai mạc hội thảo

Tiếp nối bài phát biểu khai mạc, các báo cáo khoa học chuyên sâu đã được trình bày bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ không xâm lấn:

BSCKII Nguyễn Quang Minh - Phó Trưởng Khoa Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Tế bào gốc, đã chia sẻ báo cáo với chủ đề "Điều trị nếp nhăn không xâm lấn: Có gì mới?". Qua đó, vị chuyên gia đã giới thiệu những cập nhật mới về phương pháp, công nghệ điều trị nếp nhăn mà không cần can thiệp xâm lấn.

ThS.BS. Hồ Phương Thùy - Phòng Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Da liễu Trung ương, đã trình bày báo cáo về "Xóa nếp nhăn bằng các hoạt chất bôi tại chỗ: Xu hướng mới của trẻ hóa da". Bài bào cáo đã chia sẻ các nghiên cứu mới nhất về các loại hoạt chất bôi ngoài da có khả năng xóa nếp nhăn hiệu quả, đồng thời phân tích xu hướng sử dụng các sản phẩm trong quá trình trẻ hóa da, không chỉ đơn thuần là thẩm mỹ mà còn hướng đến việc bảo vệ và nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Phần cuối của hội thảo là phiên thảo luận đầy sôi nổi, nơi các chuyên gia và bác sĩ tham dự cùng trao đổi, đặt câu hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong thực tiễn điều trị lão hóa da, mang lại nhiều thông tin bổ ích cho tất cả những người tham dự.

Hội thảo "Những tiến bộ trong kỷ nguyên điều trị xóa nếp nhăn không xâm lấn" đã kết thúc thành công tốt đẹp, mang lại nhiều kiến thức chuyên sâu và cập nhật mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và điều trị nếp nhăn nói riêng.

Bệnh viện Da liễu Trung ương xin chân thành cảm ơn các chuyên gia và đại biểu cùng các nhãn hàng tài trợ đã tham gia và đóng góp cho sự thành công của chương trình.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

Viết bài và đăng bài: Phòng Công tác xã hội